Những lợi ích khi đầu tư máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt ủi

Đầu tư máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt ủi thực sự là một hình thức đầu tư tiết kiệm và mang lại giá trị và hiệu quả kinh tế cao, giúp tiệm giặt phát triển bền vững và lâu dài. 

Hiện nay, máy giặt công nghiệp được các tiệm giặt đầu tư nhiều và xác định đây là thiết bị chủ chốt để tiệm giặt hoạt động và phát triển. Đầu tư hệ thống giặt là chính là biện pháp đầu tư tiết kiệm và hiệu quả hơn hẳn so với việc trang bị hệ thống máy giặt dân sinh để phục vụ giặt là của tiệm giặt. 
 



Ngoài khả năng giặt được lượng đồ lớn, đa dạng, hệ thống máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp cho tiệm giặt là còn có nhiều ưu điểm thể hiện ở những đặc điểm sau:

- Tính năng tiết kiệm nước vượt trội:

Máy giặt quần áo công nghiệp tiết kiệm lượng nước tiêu thụ lên đến 40% so với các loại máy giặt gia đình thông thường, ngoài ra nó còn tiết kiệm điện nhờ vậy tiết kiệm chi phí. Thông qua việc giảm tiêu thụ nước, tiệm giặt không chỉ tiết kiệm chi phí tiền nước mà còn hạn chế chi phí cho nước nóng.

Thông thường nước nóng chiếm trung bình từ 30- 40% năng lượng tiêu thụ, chỉ với việc giảm đi 1 đến 2 lít nước nóng mỗi tải thì tính ra cũng khoảng hàng chục ngàn lít mỗi năm.

- Công suất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Dòng sản phẩm máy giặt là công nghiệp được thiết kế thành nhiều chủng loại, công suất đa dạng phù hợp với nhu cầu giặt ủi, quy mô sử dụng của mỗi đơn vị. Hiện ở The One Việt Nam, chúng tôi có rất nhiều máy giặt có công suất giặt 20kg, 30kg, 50kg, 70kg cho đến 120kg mỗi mẻ.

- Máy giặt công nghiệp dễ dàng sử dụng, vận hành:

Thiết bị có thể điều khiển đơn giản chỉ bằng những thao tác cài đặt đã được lập trình sẵn trên máy, nhờ vậy bất cứ ai cũng có thể sử dụng, bạn chỉ phải làm một việc duy nhất là bấm nút và bấm nút.

- Máy giặt công nghiệp có độ bền cao:

Với yêu cầu ngày càng cao cùng sự cải tiến dây chuyền công nghệ trong sản xuất, những loại máy giặt công nghiệp hiện nay đang được đổi mới nhanh chóng, cải tiến để thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí năng lượng cùng với chất lượng và độ bền vượt trội. Do đó, để đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt ủi chính là tiết kiệm chi phí.

- Chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài.

So với việc đầu tư máy giặt công nghiệp và đầu tư máy giặt dân sinh thì máy giặt công nghiệp có lợi ích hơn hẳn về việc bảo hành và bảo trì khi có sự cố, bởi máy giặt dân sinh không được các hãng cung cấp bảo hành khi sử dụng với mục đích kinh doanh. 
 
 


- Hệ thống máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp giúp tiệm giặt phát triển bền vững:

Với lợi thế đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp, tiệm giặt có thể xử lý được đa dạng loại đồ giặt, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng cùng khả năng giải quyết được lượng đồ nhiều trong thời gian ngắn…Đây chính là ưu điểm lớn nhất để tiệm giặt có thể phát triển bền vững và lâu dài.

Với những lợi thế đầu tư ban đầu, hệ thống máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp sẽ giúp tiệm giặt phát triển ổn định, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng như: khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, phòng khám, Spa, thẩm mỹ viện…

Máy giặt công nghiệp giúp tiệm giặt xử lý được đa dạng mặt hàng như: rèm vải, bọc nệm, chăn, ga, gối, đồng phục, gấu bông...một cách nhanh nhất với số lượng lớn.

Với chi phí hào mòn và sử dụng ít, chắc chắn, máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp là lựa chọn đầu tư sáng suốt của tiệm giặt.

The One Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp với đa dạng công suất, đa dạng mẫu mã, thương hiệu…Với chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài, đội ngũ nhân viên có chuyên môn chắc chắn sẽ tư vấn cho tiệm giặt những giải pháp giặt là tối ưu nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiêt tình nhất: 0904.566.536 – Mr Long Trần.
Những lợi ích khi đầu tư máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt ủi Những lợi ích khi đầu tư máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt ủi Reviewed by The One Viet Nam on tháng 11 16, 2019 Rating: 5

1 nhận xét:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.