Giới thiệu các đặc điểm kỹ thuật nổi bật của máy giặt sấy công nghiệp hãng Tolkar


Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành may mặc và giặt là công nghiệp. Ngày càng có nhiều dòng máy giặt sấy được nhập khẩu phân phối trên thị trường. Trong số đó có dòng máy Tolkar của Thổ Nhĩ Kỳ hiện nay đang được những đơn vị đi đầu về ngành cung cấp thiết bị giặt là nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao và giá thành rất hợp lý. 

CÔNG TY CỔ PHẦN THE ONE VIỆT NAM


Giới thiệu về hãng Tolkar 


Tới đây chắc các bạn đang thắc mắc tại sao không phải là một số dòng máy nổi tiếng như là Unimac, Renzacci, Primus, Lavatec......Mời các bạn cùng Công Ty Cổ Phần The One Việt Nam tìm hiểu về máy giặt sấy công nghiệp Tolkar. Trước tiên mời các bạn điểm qua về lịch sử của hãng sản xuất máy giặt sấy công nghiệp Tolkar. 

Thực ra Tolkar là một trong những hãng sản xuất thiết bị giặt, sấy, là hàng đầu thế giới và đã có lịch sử phát triển lâu đời. Hãng được thành lập từ những năm 1969 chuyên sản xuất máy dệt và máy giặt tại Izmir, Camdibi. Ngay từ những ngày đầu tiên, nhờ vào sự chú trọng về chất lượng sản phẩm, liên tục phát triển và nhận được sự hài lòng rất lớn từ khách hàng. Hiện nay Tolkar là nhà máy sản xuất hàng đầu với hơn 500 nhân viên. Sản xuất hơn 3.500 máy mỗi năm với các mô hình khác nhau và xuất đi hơn 70 quốc gia trên thế giới. 

Tolkar có 16 chi nhánh khu vực và quản lý tại Thổ Nhĩ Kì và hơn 25 nhà phân phối tại nước ngoài đảm bảo việc cung cấp hàng nhanh nhất tới khách hàng. Hãng Tolkar có nhiều những ưu thế về công nghệ, tính sinh thái và kinh tế. Tolkar chủ động trong tất cả các khâu sản xuất máy giặt, sấy, là nhờ vào việc áp dụng những công nghệ mới nhất. Tất cả những phát minh về công nghệ, sinh thái, kinh tế đều được cấp bằng sáng chế từ khắp nơi trên thế giới. 

Hãng Tolkar cung cấp các thiết bị giặt là với tất cả mức công suất và phân phối các thiết bị hàng đầu như LAVATEC, BIKO, COLMAX, SPEEDQUEEN, CHICAGO VÀ RENZACCI. Trong năm 2008 Tolkar mua lại SMARTEX, được cấp bằng sáng chế cho " hệ thống cân bằng động thông minh" và trở thành công ty duy nhất có khả năng sản xuất máy giặt vắt ở tốc độ cao bằng cách tạo lực G = 400. Là nhà sản xuất đầu tiên và duy nhất được cấp bằng sáng chế Polyrib Eco Drum, Tolkar tự hào có dòng sản phẩm SMARTEXMIRACLE tiết kiệm đến 50% lượng nước, hóa chất và năng lượng nhiệt. Năm 2013, Tolkar tự hào thông báo SMAXTEX Miracle+TS có hệ thống bồn chứa nước giúp tiết kiệm 25% lượng nước. Tới đây chắc các bạn cũng hiểu qua về hãng sản xuất máy giặt Tolkar rồi The One Việt Nam sẽ đi vào chi tiết công nghệ của máy giặt, sâý, là. 




I. Tính năng nổi bật của máy giặt công nghiệp Tolkar: 


- Hệ thống phun nước mạnh mẽ: tiết kiệm 35% lượng nước và 25% thời gian 

- Sử dụng công nghệ Green Technology 

- 100% kết cấu công nghiệp: hệ thống cân bằng ST37, tăng cường hệ thống đai ròng rọc và ổ trục, lồng máy không hàn 

- Lực G lên đến 300G 

- Hệ thống kiểm soát TOLKAR Ultimate: có thể truy cập từ xa, chuyển dữ liệu qua USB, màn hình màu 5 

- Hệ thống định lượng hóa chất tự động, tích hợp với hệ thống báo cáo và cân trọng lượng đồ 

- Vỏ máy làm hoàn toàn bằng thép không gỉ.

1. Phần cơ khí. 

a: Phần khung và vỏ máy. 

+ Mặt trước và vách hông những phần hay phải tiếp xúc với hóa chất được sử dụng toàn bộ bằng inox 304 chống han gỉ tuyệt đối. 

+ Mặt sau được thiết kế bằng thép không gỉ ngoài ra còn được bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện. 

+ Hệ thống khung hộp với độ dầy > 2mm giúp giữ hệ thống lồng máy chắc chắn. 
MÁY GIẶT TOLKAR


b: Lồng trong và lồng ngoài máy giặt.

Chất liệu Inox 304 dày dặn. đối với máy giặt công nghiệp thì thiết kế và chất liệu lồng trong và ngoài cực kỳ quan trọng nó quyết định trực tiếp tới độ bền và chất lượng giặt của máy. Một số dòng máy khác được thiết kế vỏ lồng ngoài bằng chất liệu thép pha gang rất dày và nặng nhưng chất lượng và độ bền lại thấp, sử dụng một thời gian sẽ hay bị hóa chất ăn mòn.. 

+ Toàn bộ lồng được dập sấn bằng máy móc chuyên dụng hiện đại bậc nhất thế giới. 

+ Lồng máy giặt không hàn mang đến sự chắc chắn và tuổi thọ vận hành lên đến hơn 50 năm. 

+ Chống han gỉ tuyệt đối khi vận hành làm việc với môi trường sử dụng nhiều hóa chất tẩy rửa ăn mòn như giặt là. 
LỒNG MÁY GIẶT TOLKAR

c: Kết cấu cửa. 

+ Cửa điện được nhập khẩu trực tiếp từ Italy chốt định vị mang đến sự chắc chắn và độ bền cao. 

+ Đường kính cửa rộng giúp kiểm soát chất lượng đồ giặt một cách dễ dàng. Cũng như thuận lợi cho việc thao tác lấy đồ tiết kiệm thời gian giặt. 

CỬA MÁY GIẶT TOLKAR


d: Phần bi trục của máy. 

Vì máy giặt luôn vận hành ở chế độ tải cao và tốc độ vắt rất lớn nên khi lựa chọn chiếc máy giặt yếu tố kỹ thuật phần bi trục cực kỳ quan trọng và quyết định rất lớn đến sự ổn định và độ bền của chiếc máy bạn lựa chọn. 

+ Ổ bi máy giặt Tolkar được sử dụng dòng bi SKF nhập khẩu trực tiếp từ hãng tại Thụy Điển và ai cũng biết SKF là hãng sản xuất vòng bi đứng nhất nhì trên thế giới về độ bền và chất lượng sản phẩm. 

+ Trục máy giặt ngắn và kích thước lớn và đặc biệt hơn nữa trục được sử dung công nghệ “ Tôi Cao Tần” là công nghệ làm trục hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi được Tôi Cao Tần xong trục sẽ rất cứng cáp, có độ bền và sức chịu nhiệt vượt trội so loại trục máy thông thường. 

Ổ BI VÀ BULY MÁY GIẶT


+ Hệ thống bơm mỡ bò giải nhiệt định kỳ và đi trực tiếp vào ổ bi trục giúp bi trục lôn ở trong trạng thái được bôi trơn giải nhiệt nâng tuổi thọ vượt trội. 

VÚ BƠM MỠ BÒ ĐỊNH KỲ


+ Bên dưới ổ trục còn được hãng thiết kế hệ thống thoát mỡ dư thừa mỡ thối và nước giúp cho máy vận hành thời gian dài mà không phải bận tâm tới viêc mài mòn bi trục hay trường hợp phớt máy bị mòn và dò nước vào ổ bi. 

ỐNG THOÁT MỠ THỪA VÀ NƯỚC NƯỚC Ụ BI


+ Buly ngoàm: giảm thiểu lực cho bi trục và tải động cơ giúp động cơ bền hơn máy vận hành nhẹ nhàng êm ái. 

+ Dây cua roa dạng bản đai to tuổi thọ vượt trội gấp 1,5 lần so với các dòng máy thông thường. 
DÂY CUA ROA DẠNG BẢN


e: Hệ thống lò xo treo máy và thụt giảm trấn. 

+ Với 4 lò xo và 12 thụt được bố trí một cách khoa học theo công nghệ triệt tiêu lực mới nhất của hãng. Giúp chiếc máy giặt vận hành êm ái biên độ giao động thấp gần như không rung lắc khiến độ bền của hệ thống máy gần như là không phải bận tâm tới trong suốt thời gian vận hành sử dung máy. 

HỆ THỐNG LÒ XO TREO VÀ THỤT CHỐNG RUNG


f: Hệ thống cấp thoát nước.

Được thiết kế thông minh tạo áp lực lớn giúp quá trình cấp nước nhanh chóng tiết kiệm thời gian giặt đồ. 

VAN CẤP NƯỚC TẠO ÁP LỰC



2: Phần điện 


+ Có tới 30 chương trình giặt tự động mặc định sẵn trong máy ngoài ra còn có thể mở rộng lên đến 50 chương trình cài đặt thêm và chế độ vận hành bằng tay giúp người dung sử dụng linh hoạt trong quá trình xử lý đồ. 

+ Màn hình 7in cảm biến đa điểm là màn mình to nhất và chất lượng cảm ứng cao nhất hiện nay được sử dung trong máy giặt tolkar mà các hãng máy giặt khác không có. Màn hình to hiển thị đầy đủ chi tiết các bước trong một chương trình giặt giúp người dùng kiểm soát vận hành dễ dàng. 

+ Tự kiểm tra được tất cả các lỗi trên máy giặt khi gặp sự cố. Tất cả các lỗi đều hiển thị trực tiếp trên màn hình điều khiển từ đó người vận hành kiểm tra được lỗi xẩy ra ở đâu và khắc phục nhanh chóng.




+ Hệ thống điện điều khiển PLC, Biến tần mitsubíhi, kiểm soát lỗi, cài đặt và thay thế dễ dàng. 

TỦ ĐIỆN MÁY GIẶT



+ Hệ thống cân bằng động thông minh, tự cân bằng khi đồ chưa đều trong lồng. Đảm báo tuyết đối về độ cân tâm và đối trọng trong quá trình vắt ở tốc độ cao.( đối với máy giặt công nghiệp tính năng này là quan trọng nhất và quyết định tới tuổi thọ của máy khi vận hành thực tế ) 

CẢM BIẾN CÂN BẰNG ĐỘNG


+ Hệ thống gia nhiệt nước nóng nhanh chóng giúp đồ giặt sạch hơn thời gian giặt ngắn hơn thông thường. 

+ Van xả nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. 

VAN XẢ THẢI


+ Hệ thống cảm biến bảo vệ máy bằng nhiều lớp: Cảm biến mực nước, cảm biến nhiệt độ, cảm biến tốc độ, cảm biến cân bằng, cảm biến cửa, cảm biến nhiệt ổ bi trục. 

Với rất nhiều cảm biến như vậy giúp cho chiếc máy giặt hoạt động luôn ở trong trạng thái an toàn nhất. Giúp máy bền vượt trội so với các dòng máy trên thị trường hiện nay. 

II: Tính năng nổi bật của máy sâý công nghiệp Tolkar. 


- Sử dụng công nghệ Green Technology 

- Đồng nhôm Serpentines: giúp sấy và làm mát nhanh, dễ dàng bảo trì (Đối với model dùng hơi) 

- Làm bằng thép không gỉ, có thể chịu được áp lực cao lên tới 10 bar 

- Hệ thống kiểm soát độ khô 

- Hệ thống làm mát Cool Down: không tạo nếp nhăn trên vải, không làm cứng vải hay gây sốc nhiệt 

- Làm nóng bằng Gas 

- Hệ thống kiểm soát TOLKAR Ultimate: Có thể điều khiển từ xa, chuyển đổi dữ liệu qua USB, màn hình màu 4.3"".... 

- Xoay 2 chiều 

- Có thể nghiêng về phía trước và phía sau" 

MÁY SẤY TOLKAR


1: phần cơ khí. 

a: Vỏ máy bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện chắc chắn. 

b: Lồng máy bằng inox 304 tuổi thọ cao. 

c: Bi sử dung bi FKS 

BỌ CHUYỂN ĐỘNG MÁY SẤY



2: Phần điện. 

+ Có hệ thống kiểm soát độ ẩm trong lồng tự đó tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy. 

+ Màn hình 7 in hiển thị rõ ràng thông số vận hành. check lỗi trực tiếp trên màn hình dễ dàng sửa chữa. 

MÀN HÌNH ĐIỀU KHIỂN CHÍNH CỦA MÁY SẤY


+ Điều khiển PLC, biến tần thay thế sửa chữa đơn giản chi phí thấp. vận hành thay đổi đảo chiều thuận nghịch dễ dàng, tiết kiệm điện năng. 

TỦ ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN CỦA MÁY SẤY


+ Hệ thống giữ nhiệt quanh lồng giúp hạn chế tuyệt đối thất thoát nhiệt ra bên ngoài. 

+ Hệ thống điện trở nhiệt sấy công suất lớn giúp máy gia nhiệt nhanh sấy khô đồ nhanh chóng. 

Đặc biệt có hệ thống kiểm soát độ ẩm điều mà ở những dòng máy sấy thông thường trên thị trường không có. 

+ Cảm biến bảo vệ quá tải, cảm biến gió chống ngược chiều quạt, cảm biết nhiệt lồng, cảm biến bảo vệ giàn đốt nhiệt, cảm biến cửa, cảm biến kiểm soát độ ẩm của đồ, cảm biến cửa gió trước. 

+ Tùy biến thay đổi tốc độ thời gian đảo chiều. 

Ở phần trên mình vừa đưa ra những phân tích một số chi tiết về công nghệ, kỹ thuật của dòng máy giặt sấy công nghiệp hãng Tolkar. Ngoài ra dòng sản phẩm Tolkar còn rất nhiều công nghệ hiện đại được ứng dung ở những dòng máy giặt sấy có dải công suất to hơn như 150kg đến 500kg.

Với công nghệ hiện đại như vậy nhưng giá thành lại ở phân khúc rất hợp lý không muốn nói là quá rẻ so với công nghệ và chất lượng máy.

 Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiết vơí chúng tôi để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ. 

Hotline1: 0936239355. 

Hotline2: 0368958113 


Giới thiệu các đặc điểm kỹ thuật nổi bật của máy giặt sấy công nghiệp hãng Tolkar Giới thiệu các đặc điểm kỹ thuật nổi bật của máy giặt sấy công nghiệp hãng Tolkar Reviewed by Dũng Máy Giặt on tháng 11 19, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.