Tiệm giặt là đã tìm ra máy giặt công nghiệp tốt như thế nào?

Bạn đắn đo không biết phải lựa chọn loại máy giặt công nghiệp nào cho tiệm giặt là của mình? Đứng trước vô vàn lựa chọn về địa chỉ, mức giá, bạn không biết chọn mua ở đâu thì tốt? Tiệm giặt là Đại Phát - Nghệ An đã tìm ra The One Việt Nam làm đơn vị hợp tác tin cậy.

Tại sao tiệm giặt nên mua máy giặt công nghiệp thay vì máy giặt gia đình?


Rất nhiều cửa hàng vì mục đích tối ưu chi phí nên đã lựa chọn máy giặt gia đình thay vì máy giặt công nghiệp để sử dụng cho tiệm giặt là. Đó là một quyết định hết sức sai lầm, bởi máy giặt gia đình sẽ không thể tải hết được công suất, không đảm bảo được độ sạch khi giặt là số lượng lớn, đồng thời dễ gây hỏng hóc và làm giảm tuổi thọ trung bình của thiết bị. Nếu đã kinh doanh thì nhất định nên dùng máy giặt công nghiệp, vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo công suất vận hành. 


Đi cùng với đó, chất lượng máy giặt, chế độ bảo hành và lắp đặt là một trong những ưu tiên hàng đầu khi chọn mua máy giặt cho cửa hàng. The One Việt Nam tự tin là đơn vị phân phối máy giặt công nghiệp nhập khẩu từ Hàn Quốc chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Không chỉ tiệm giặt Đại Phát mà nhiều trung tâm y tế, bệnh viện lớn nhỏ, khách sạn, nhà nghỉ, tiệm giặt khác…vẫn đang tin dùng máy giặt công nghiệp mang thương hiệu của The One Việt Nam.

* Lợi ích khi sử dụng máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt là


Với các tiệm giặt là thì nhu cầu sử dụng máy giặt của tiệm giặt là mỗi ngày khác nhau. Sử dụng máy giặt công nghiệp sẽ giúp tiệm giặt xử lý số lượng đồ lớn, giặt được nhiều loại mặt hàng hơn.

Ngoài ra, việc lắp đặt máy giặt công nghiệp sẽ giúp mở rộng đối tượng khách hàng cho tiệm giặt, đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô phát triển của tiệm giặt trong tương lai

Đơn vị chuyên cung cấp máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt là ở Nghệ An là The One Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp uy tín chính hãng hàng đầu Việt Nam, The One Việt Nam tự tin mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Máy giặt công nghiệp nào phù hợp cho cửa hàng giặt là ở Nghệ An?


Chăn, ga, gối, quần áo, thú bông…là các mặt hàng chủ yếu cửa hàng giặt là tiếp nhận từ phía khách hàng. Tùy theo mức độ sử dụng, vị trí (đông/ thưa dân cư) và diện tích cửa hàng (lớn, vừa, nhỏ) mà chọn mua máy giặt công nghiệp phù hợp.

Đối với các tiệm giặt là quy mô vừa và nhỏ, nên chọn máy có hệ thống sấy sử dụng điện, đối với các tiệm giặt là quy mô lớn, nên chọn máy có hệ thống sấy sử dụng hơi. Dưới đây là máy giặt hạng trung phù hợp với đa số cửa hàng giặt là mà The One Việt Nam gơi ý cho bạn:

Máy giặt ướt công nghiệp Hwasung Korea với công suất từ 25 – 30 kg/mẻ vải khô.

Máy sấy công nghiệp Hwasung Korea phù hợp công suất 25 – 30 kg/mẻ vải khô.

Máy giặt khô Hwasung Korea cho công suất 15 – 20 kg/mẻ vài khô


Kinh doanh giặt là sẽ có lãi khi bạn chọn đúng máy, đúng công suất, đúng đơn vị phân phối. Thẹ One Việt Nam chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp nhập khẩu chính hãng, với đội ngũ tư vấn viên và lắp đặt vô cùng tâm huyết với nghề sẽ giúp khách hàng an tâm khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ.

Thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0904 566 536 – Mr Long để được tư vấn tận tình và tỉ mỉ loại máy giặt công nghiệp phù hợp cho cửa hàng giặt là của bạn!
Tiệm giặt là đã tìm ra máy giặt công nghiệp tốt như thế nào? Tiệm giặt là đã tìm ra máy giặt công nghiệp tốt như thế nào? Reviewed by Châm on tháng 9 27, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.