Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư máy giặt sấy công nghiệp cho xưởng giặt là



The One Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm đầu tư máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp và phân phối thiết bị công nghiệp uy tín, chính hãng cho các đơn vị lớn nhỏ khắp ba miền. Xưởng giặt là Minh Cương - Quảng Ninh là một trong những đơn vị hợp tác của chúng tôi.

Ngoài máy giặt công nghiệp, cần quan tâm những gì khi mở xưởng giặt là?


Nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt là hiện nay đang ngày một nhiều bởi chất lượng đời sống và nhu cầu của con người ngày một tăng cao. Vì vậy mà việc đầu tư mở xưởng giặt là công nghiệp đang là một trong những hình thức kinh doanh khá phổ biến hiện nay và đem về nguồn thu không nhỏ. Để làm được điều đó, trước tiên điều bạn cần quan tâm chính là chi phí đầu tư cho mở xưởng là bao nhiêu để có phương án chủ động về chi phí và tính toán thời gian thu hồi vốn.

Tiếp đến, bạn cần xác định được mục tiêu khách hàng, bạn muốn hướng đến đối tượng khách hàng nào? Dân sinh , doanh nghiệp, bệnh viện , khách sạn…

Lựa chọn điểm đặt xưởng cũng là một việc làm hết sức cần thiết, bạn cần tìm địa điểm gần khu vực khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến nhằm mang lại sự thuận tiện nhất và tạo dựng đối tượng khách hàng quen cho xưởng.


Ngoài ra, bạn cũng cần thống kê lượng khách hàng ước tính và khối lượng vải khô 1 ngày khoảng bao nhiêu để có thể tính được việc chọn lựa dải công suất máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp phù hợp, tránh dư thừa lãng phí hay máy không đảm bảo đủ công suất vận hành.

Đầu tư thuê kho xưởng giặt là bạn cũng cần quan tâm đến nguồn nước nơi bạn thuê. Nguồn nước vào yếu thì thời gian vận hành của máy sẽ rất lâu, nước có kim loại nặng sẽ gây ố màu cho các đồ nhất là đồ trắng…

Ngoài việc đầu tư mua máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp bạn cần quan tâm đến cả việc đầu tư thuê nhân công, mua trang thiết bị, chi phí quảng cáo, biển hiệu…

Xưởng giặt là Minh Cương là một trong những xưởng là đã thu hút được rất nhiều khách hàng vì họ chú trọng, quan tâm và nghiên cứu rất kỹ lưỡng cho khâu đầu vào.

Nên đầu tư máy giặt công nghiệp nào cho xưởng giặt là?


Các xưởng giặt là công nghiệp đa phần cần tiếp nhận khối lượng đồ giặt nhiều nên cần đầu tư máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp đáp ứng với dải công suất từ 1 tấn - 3 tấn đồ vải khô/ ngày tương ứng 8 – 16 tiếng hoạt động/ ngày

Trước khi lựa chọn công suất thiết bị cho xưởng giặt là bạn cũng cần lưu ý đến hệ thống làm nóng:

- Hệ thống làm nóng sử dụng điện: Chi phí đầu tư thấp hơn, sẽ phù hợp với xưởng giặt cỡ nhỏ.

- Hệ thống làm nóng sử dụng hơi: Chi phí đầu tư lớn hơn, đòi hỏi mặt bằng xưởng rộng, rất phù hợp với xưởng giặt lớn.


Ngoài ra, đối với máy sấy công nghiệp, nếu lựa chọn thiết bị càng lớn thì hiệu quả sử dụng càng cao, máy sấy công nghiệp phải đảm bảo công suất cao hơn ít nhất 1,2 lần so với công suất của máy giặt công nghiệp. Số lượng máy sấy công nghiệp cũng phải đảm bảo ≥ số lượng máy giặt công nghiệp.

Mô hình xưởng giặt là công nghiệp Minh Cương được thiết kế bởi kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm tại The One Việt Nam. Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình giặt là một chiều giúp cho xưởng giặt là hoạt động chuyên nghiệp, khoa học, hiệu quả, tăng năng suất lao động, giảm thiểu nhân công vận hành tạo tiền đề phát triển và tăng quy mô xưởng giặt sau này.


Công ty Cổ phần The One Việt Nam - Đại diện phân phối ủy quyền các thiết bị công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc tại Việt Nam. Nghiên cứu, tích hợp lắp đặt và chuyển giao công nghệ cho các hệ thống tự động hóa. Cung cấp các giải pháp tối ưu trong lĩnh vực hệ thống dây chuyền, máy móc và vật tư công nghiệp nhập khẩu.

Hotline 0904 566 536 – Mr Long

Văn phòng giao dịch - Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam - Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư máy giặt sấy công nghiệp cho xưởng giặt là Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư máy giặt sấy công nghiệp cho xưởng giặt là Reviewed by Châm on tháng 9 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.