Bán máy giặt công nghiệp cho bệnh viện đa khoa Hà Nội

Máy giặt công nghiệp là thiết bị giúp bệnh viện đa khoa Hà Nội thực hiện tốt mục tiêu trở thành “Bệnh viện gia đình”, khẩu hiệu “Bệnh nhân là trung tâm, chất lượng là hạt nhân, sự hài lòng là tiêu chí” và nỗ lực mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất cho khách hàng của bệnh viện.



Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là bệnh viện chuyên nghiệp trong lĩnh vực Y tế và đặc biệt là dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe định kỳ. Tại đây, Bệnh viện đặt tiêu chí “ Mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế hiện đại nhất ” lên hàng đầu. Với đội ngũ giáo sư, bác sĩ, chuyên viên cao cấp, y tá dày dặn kinh nghiệm, bệnh viện luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất về sức khoẻ.

Bên cạnh đó, với phương châm điều trị  “Người bệnh là trung tâm, chất lượng là hạt nhân, hài lòng là tiêu chí” Bệnh viện đa khoa Hà Nội ngoài đầu tư máy móc hiện đại phục vụ khám chữa, bệnh viện còn đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ, tiên tiến để đáp ứng việc mang lại dịch vụ phục vụ tốt nhất, làm hài lòng nhất với người khám chữa. Và máy giặt công nghiệp là một trong những thiết bị mà bệnh viện đã đầu tư để tăng chất lượng giặt ủi, đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ vải ở bệnh viện – điều mà rất ít bệnh viện quan tâm và làm được.

“Chất lượng giặt ủi cho bệnh viện chưa đạt yêu cầu và nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp cho bệnh viện chưa được quan tâm đúng mực”

Hiện tại có rất nhiều bệnh viện đang thuê dịch vụ bên ngoài bởi họ có rất nhiều lý do đưa ra như: Muốn tập chung cho chuyên môn, không nên lãng phí không gian để lắp hệ thống giặt là, không nên lãng phí đầu tư mua sắm máy giặt  - sấy hay nhân công chỉ để cho giặt ủi bởi dịch vụ giặt ủi bên ngoài vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của bệnh viện....rất nhiều lý do được cho là hợp lý.

Nhưng, với Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, ban lãnh đạo bệnh viện lại không nghĩ như vậy, họ đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp hoàn chỉnh bởi họ thấy rằng dịch vụ giặt ủi bên ngoài không đáp ứng được yêu cầu và tiêu chuẩn giặt ủi của bệnh viện như:  

-          Không chủ động được việc đẩy mạnh tốc độ, tiến độ giặt tẩy mỗi khi bệnh viện có lượng bệnh nhân tăng đột biến, quá tải hay dịch bệnh xảy ra.

-          Phải thường xuyên tương tác, mất thời gian làm việc với đơn vị giặt ủi bên ngoài để đảm bảo chất lượng giặt ủi theo yêu cầu.

-          Không kiểm soát được chất lượng đồ giặt.

-          Dịch vụ giặt ủi tính phí theo đơn vị kg, và chỉ nhận những đồ vải có kích thước lớn. Đồ có kích thước nhỏ như phục vụ bé sơ sinh thì đơn vị giặt ủi không nhận, dẫn đến việc bệnh viện vẫn phải tốn chi phí cho giặt ủi.

Để giảm phụ thuộc vào dịch vụ bên ngoài, nhiều bệnh viện như Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đã chọn giải pháp tự đầu tư xưởng giặt để có thể áp dụng quy trình giặt tẩy đạt chuẩn quốc tế, chủ động đáp ứng nhu cầu phục vụ của bệnh viện, cũng như phù hợp với định hướng phát triển, hướng tới tiêu chuẩn quốc tế của mình bởi những lợi ích khi trang bị hệ thống máy giặt công nghiệp cho bệnh viện, máy sấy công nghiệp cho bệnh viện là rất lớn. 

Hướng dẫn cách chọn máy công nghiệp cho bệnh viện phù hợp nhất:

Sau khi lắp đặt, chuyển giao hệ thống máy giặt công nghiệp cho Bệnh viện đa khoa Hà Nội và nhiều bệnh viện khác trên cả nước, INKO Việt Nam nhận thấy việc tìm hiểu và lựa chọn máy giặt công nghiệp cho bệnh viện của khách hàng còn nhiều khó khăn như: Không biết lựa chọn một thiết bị giặt là công nghiệp, chuyên dụng thì công suất thế nào mới phù hợp? Hãng nào tốt và lựa chọn đơn vị nào phân phối uy tín?

Để khách hàng trong khối bệnh viện có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn, INKO Việt Nam xin đưa ra những tiêu chí để khách hàng căn cứ khi có nhu cầu mua máy giặt công nghiệp:

-          Căn cứ vào khối lượng đồ cần giặt mỗi ngày để bệnh viện có thể lựa chọn ra công suất máy giặt công nghiệp phù hợp nhất đối với mình.

-          Công suất máy giặt công nghiệp phù hợp cho bệnh viện:

Với lượng giặt rất nhiều những đồ dày và nặng như Chăn – ga – gối và tần suất liên tục thì công suất máy giặt phù hợp nhất là: 28kg, 35kg, 50kg, 70k, 100

-          Công suất máy sấy công nghiệp phù hợp cho bệnh viện:

Công suất máy sấy công nghiệp phù hợp nhất là từ 30kg, 35kg, 45kg, 55kg, 80kg và 100kg. Để lựa chọn công suất máy giặt – sấy phù hợp nhất với đơn vị của mình thì trước tiên phải đưa ra được số lượng đồ giặt trung bình một ngày là bao nhiêu. Rồi sau đó có các tính toán cụ thể để lựa chọn dải công suất máy giặt công nghiệp phù hợp với mình.

-          Thương hiệu máy giặt công nghiệp phù hợp với bệnh viện:

Và thương hiệu máy giặt công nghiệp mà 80% bệnh viện cả nước đang dùng là HS-CleanTech. Ngoài ra còn các hãng khác như TOLON, OASIS...

Với HS – CLEANTECH, INKO Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối và cung cấp, với dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh viện, chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt ủi cao cấp của bệnh viện và làm hài lòng khách hàng.

Ngoài ra, INKO Việt Nam là đơn vị chuyên nhập khẩu và trực tiếp phân phối, cung cấp – lắp đặt nhiều hãng máy giặt công nghiệp uy tín trên thế giới, chuyên dành cho bệnh viện, khách sạn, nhà máy, trường học... trên toàn quốc. Bởi chúng tôi luôn hướng đến việc tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, hướng đến tiêu chí xanh, sạch, tiết kiệm tài nguyên: Điện, nước, hoá chất, nhân công… Những sản phẩm của chúng tôi luôn đạt tiêu chí:

-    Ổn định: Vận hành êm ái, tuổi thọ máy cao

-    Nổi bật: Thiết kế đẳng cấp, hiện đại và thông minh

-    Cấu trúc mạnh mẽ, làm bằng chất liệu không gỉ

-    Đáng tin cậy: vững vàng, tiết kiệm năng lượng, hiệu suất không thể vượt trội hơn.

INKO Việt Nam hy vọng được hợp tác với quý khách hàng: 0904.566.536 – Mr Long Trần


Bán máy giặt công nghiệp cho bệnh viện đa khoa Hà Nội Bán máy giặt công nghiệp cho bệnh viện đa khoa Hà Nội Reviewed by The One Viet Nam on tháng 8 05, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.