Tiệm giặt là cần đầu tư những thiết bị giặt là công nghiệp nào?

Tiệm giặt là cần đầu tư những thiết bị giặt là công nghiệp nào? Mở dịch vụ giặt là đang trở thành loại hình kinh doanh phổ biến bởi nhu cầu sử dụng dịch vụ này ngày càng tăng cao trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay. 

Có thể dễ dàng nhận thấy, hiện tại và trong tương lai, dịch vụ giặt là sẽ ngày càng được mở rộng và phát triển mạnh mẽ. Nhu cầu giặt là ngày càng phổ biến, không chỉ hướng đến đối tượng cá nhân mà còn cả các đơn vị kinh doanh. Do đó, lĩnh vực này được xem như mảnh đất màu mỡ mà những ai muốn kinh doanh có thể mạnh dạn đầu tư.


Tùy vào khả năng chuẩn bị vốn và điều kiện cụ thể mà chọn thiết bị giặt là phù hợp. Trước khi đầu tư, bạn nên nghiên cứu kỹ thị trường và lên kế hoạch cụ thể, chi tiết để chọn ra nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu: Dân sinh hay trường học, bệnh viện… 

Thiết bị giặt là công nghiệp là thiết bị có công suất lớn, tần suất hoạt động liên tục. Do đó, trước khi chọn mua các thiết bị giặt là công nghiệp cần phải tìm hiểu đơn vị phân phối, nguồn gốc xuất xứ cũng như các thông số về khối lượng, trọng lượng giặt, công suất, lực G…để lựa chọn được sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu. 

The One Việt Nam là đơn vị với hơn 10 năm chuyên phân phối và lắp đặt các thiết bị giặt là công nghiệp từ dự án quy mô nhỏ đến lớn như các như bệnh viện, nhà máy, trường học, nhà nghỉ, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng, xưởng giặt là…khắp toàn quốc. 

Tiệm giặt Anh Đào – Lạng Sơn là một trong những tiệm giặt đã nhận được tư vấn sản phẩm hợp lý với ngân sách đầu tư và đang hoạt động rất thành công. 

Cần đầu tư thiết bị giặt là công nghiệp nào cho tiệm giặt?


Tùy theo số tiền có thể bỏ ra, quy mô của tiệm mà mua số lượng thiết bị giặt là công nghiệp phù hợp. Các loại thiết bị giặt là công nghiệp cần thiết cho một tiệm giặt là bao gồm: 

1. Máy giặt ướt công nghiệp


2. Máy sấy công nghiệp



Đầu tư máy giặt ướt công nghiệp và máy sấy công nghiệp, mức chi phí thấp nhất là vào khoảng 240 triệu. Nếu ngân sách đầu tư cao hơn hoặc bạn muốn mở tiệm giặt to hơn đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng thì bạn có thể đầu tư thêm: 

3. Máy giặt khô công nghiệp


4. Máy thổi form


5. Bộ bàn là hơi tay, cầu là dập


Tùy theo số lượng đồ giặt để có thể ước tính và lựa chọn công suất máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi tiệm. Nếu bạn đầu tư chi phí thấp thì khả năng thu hồi vốn nhanh hơn nhưng trong tương lai nếu bạn muốn mở rộng thêm tập khách hàng thì bạn lại phải đầu tư máy giặt khô công nghiệp và các thiết bị đi cùng mới có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Cách tính sử dụng thiết bị giặt là công nghiệp phù hợp 


Máy giặt công nghiệp công suất khoảng 25 – 30 kg/ mẻ vải khô thì công suất hoạt động trong 1 ngày (khoảng 10 mẻ) là khoảng 250 – 300 kg vải khô. Xét từng trường hợp: 

1. Giặt quần áo


Khối lượng quần áo khoảng từ 3 – 5 bộ/kg, như vậy mỗi mẻ bạn có thể giặt cùng lúc được từ 75 – 150 bộ và 1 ngày có thể giặt được khoảng 750 – 1500 bộ quần áo. 

2. Giặt chăn


Khối lượng 1 chiếc chăn nặng khoảng 3 – 5 kg, mỗi mẻ có thể giặt cùng lúc từ 6 – 8 cái và mỗi ngày có thể giặt từ 60 – 80 cái chăn. 

3. Giặt đồ trong phòng nhà nghỉ


Khối lượng chăn ga khoảng từ 1,5 – 3 kg, mỗi mẻ có thể giặt từ 10 – 20 phòng nghỉ và mỗi ngày có thể giặt được số lượng từ 100 – 200 phòng. 

4. Giặt đồ trong khách sạn từ 3 sao – 5 sao


Khối lượng chăn ga, rèm mành vào khoảng 3 – 5 kg, mỗi mẻ có thể giặt từ 6 – 10 phòng, như vậy mỗi ngày có thể giặt được từ 60 – 100 phòng 

Để được tư vấn lựa chọn được thiết bị giặt là công nghiệp phù hợp, bạn vui lòng liên hệ đến The One Việt Nam – Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối thiết bị công nghiệp uy tín, chất lượng, chính hãng hàng đầu Việt Nam. 

Hotline: 0904 566 536 – Mr.Long 

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh 

Showroom: Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

Tổng kho: Hamatra- Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội.
Tiệm giặt là cần đầu tư những thiết bị giặt là công nghiệp nào? Tiệm giặt là cần đầu tư những thiết bị giặt là công nghiệp nào? Reviewed by Châm on tháng 10 15, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.