Chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng cho tiệm giặt là

Bài viết này The One Việt Nam sẽ chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng cho tiệm giặt là. Tiệm giặt Đặng Hương – Bắc Giang là một trong số những tiệm giặt là thu hút được nhiều khách hàng qua kinh nghiệm chia sẻ của chúng tôi.

Mở tiệm giặt là khá đơn giản, không cần lo tìm nguồn hàng, chẳng cần tìm mặt bằng rộng, chỉ cần một cái biển hiệu lớn, trang trí thật cầu kì, sắm thêm vài cái máy giặt công suất lớn rồi đợi khách mang đồ đến giặt là xong. Nhu cầu giặt đồ hiện nay khá cao nên mở tiệm giặt mặc nhiên thu hút khách, đó là suy nghĩ hết sức sai lầm cho những ai đang muốn mở tiệm giặt là. Thực tế làm gì có ngành nghề nào đơn giản như vậy, để mở một tiệm giặt là cũng cần phải có kế hoạch bài bản chi tiết để quảng bá và cạnh tranh với cửa hàng giặt là khác.


Tìm kiếm khách hàng cho tiệm giặt là nghe tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất phức tạp. Vậy phải làm thế nào để tìm kiếm khách hàng cho tiệm giặt là?


Phân loại khách hàng


Bạn cần phân loại độ tuổi (thanh niên, thiếu niên, trung niên…), loại khách hàng (sinh viên, người đi làm, mẹ bỉm sữa…) thường xuyên sử dụng dịch vụ giặt là để có chiến dịch quảng cáo phù hợp cho từng đối tượng.

Triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá


Khi kinh doanh bất cứ thứ gì thì chiến lược khuyến mãi cho khách hàng là một trong những việc nên làm. Nó không chỉ giúp khách hàng đến với cửa hàng số lượng lớn mà nó còn giúp mang lại nguồn thu nhập lớn cho cửa hàng.

Có thể nói, khuyến mãi là một trong những cách tốt nhất để quảng bá cửa hàng, thu hút khách hàng mới, đồng thời tăng doanh thu cho cửa hàng một cách nhanh chóng. Một số cách thức khuyến mại có thể kể đến như là:

- Bốc thăm trúng thưởng, nhận giải thưởng giá trị (ví dụ như lần giặt sau được giặt miễn phí…)

- Giảm giá 20% - 40% cho lần giặt đầu tiên, giúp thu hút khách hàng mới

- Giảm khi giặt theo nhóm: Giặt 4 người tính tiền 3 người

- Tặng voucher giảm giá cho lần giặt sau

- Tích điểm, giặt 10 lần được giảm 50% lần giặt thứ 11

- Check-in tại cửa hàng để nhận giảm giá, voucher (Nếu tiệm giặt có cả cửa hàng Online)…

Tìm kiếm khách Online


Thời buổi công nghệ 4.0, việc đầu tư tìm kiếm khách hàng Online là một trong những xu hướng được khá nhiều cửa hàng giặt là quan tâm hiện nay.

Với mạng xã hội như Facebook thì chúng ta có thể triển khai chạy quảng cáo theo khu vực, chạy đối tượng xung quanh tiệm giặt là bán kính 5km đổ lại để thu hút cư dân xung quanh.

Zalo cũng là một trong những mảnh đất khá tiềm năng để tìm kiếm khách hàng, Zalo có thể cho bạn quét các đối tượng xung quanh gần nhất. Chính vì thế hiện cũng có khá nhiều cửa hàng giặt là triển khai theo hình thức này và lượng khách đến cũng tương đối nhiều.

Tìm kiếm khách Offline


Đây là cách tìm kiếm khách hàng truyền thống vẫn được khá nhiều cửa hàng áp dụng. Bạn có thể phát tờ rơi để thu hút khách hàng đến với cửa hàng, quảng cáo qua truyền miệng. Ngay tại tiệm giặt là, có thể trang bị TV, wi-fi miễn phí và một số ghế ngồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dán thông tin dịch vụ giặt là trên bảng tin nội bộ ở khu vực đó hay trên cột điện, không gian tường…

Sau khi chọn mua máy giặt công nghiệp tại The One Việt Nam, dưới sự tư vấn chi tiết cách sử dụng, cách thu hút khách hàng của tư vấn viên, tiệm giặt Đặng Hương đã triển khai và đang hoạt động rất thành công.


The One Việt Nam – Chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình cùng đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt tận tâm, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng.


Hotline: 0904 566 536 – 0902 285 358 – 0987 444 996 - 0973 727 832

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra- Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội.
Chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng cho tiệm giặt là Chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng cho tiệm giặt là Reviewed by Châm on tháng 10 04, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.