Máy giặt công nghiệp từ Châu Âu

Hãng máy giặt công nghiệp hàng đầu thế giới. Thiết bị giặt là TOLKAR của EU chuyên sản xuất: máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp, máy gấp khăn ga, máy giặt khô công nghiệp, thiết bị phụ trợ cho ngành giặt là,... với nhiều loại công suất và phân khúc khác nhau giúp các chủ đầu tư có thể lựa chọn sao cho phù hợp với loại hình kinh doanh của mình.


TOLKAR được thành lập từ năm 1969 như là một công ty chuyên sản xuất máy dệt và máy giặt công nghiệp tại Izmir, Camdibi. Ngay từ những ngày đầu tiên, nhờ sự liên tục phát triển, chất lượng tốt cũng như sự hài lòng của khách hàng đã tạo nên một TOLKAR - nhà máy sản xuất hàng đầu với hơn 300 nhân viên. TOLKAR tạo lên danh tiếng của mình bằng việc sản xuất hơn 3,500 máy mỗi năm với các mô hình khác nhau và xuất khẩu đi hơn 70 Quốc gia trên Thế giới. Bêncạnhđó, TOLKAR có 16 chi nhánh khu vực và quản lí dịch vụ đặt tại Thổ Nhĩ Kì và hơn 25 nhà phân phối tại nước ngoài, đảm bảo việc bán hàng nhanh nhất tới khách hàng. Trong giai đoạn phát triển, TOLKAR đã tự tạo cho mình những ưu thế về công nghệ, tính sinh thái và kinh tế. Nhờ việ cáp dụng những công nghệ và kĩ thuật mới nhất trong sản xuất,TOLKAR đã có thể tự thiết kế, nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kiểm tra sản phẩm. Tất cả các phát minh về công nghệ, sinh thái và kinh tế đều được cấp bằng sáng chế từ khắp nơi trên Thế giới.

TOLKAR cung cấp các thiết bị giặt là với tất cả mức công suất bên cạnh việc phân phối các thiết bị đến từ các thương hiệu hàng đầu như LAVATEC, BIKO, COLMAC, SPEEDQUEEN, CHICAGO và RENZACCI. Trong năm 2008, TOLKAR đã mua lại SMARTEX ,được cấp bằng sáng chế cho "Hệ thống cân bằng thông minh" và trở thành công ty duy nhất có khả năng sản xuất máy giặt tốc độ cao bằng cách tạo lực G = 400 trong khi quay. Với tư cách là nhà sản xuất đầu tiên và duy nhất được cấp bằng sáng chế PolyRib EcoDrum, TOLKAR tự hào có dòng sản phẩm SMARTEX MIRACLE tiết kiệm đến 50%lượng nước,hóa chất và năng lượng nhiệt. Trong năm 2013, TOLKAR tự hào thông báo SMARTEX Miracle + TS có hệ thống bồn chứa nước giúp tiết kiệm thêm 25% lượng nước. Với quan điểm thay đổi một mình là không hiệu quả, TOLKAR sẽ duy trì sự lãnh đạo phù hợp đối với các thế hệ tiếp theo.
Máy giặt công nghiệp từ Châu Âu Máy giặt công nghiệp từ Châu Âu Reviewed by The One Viet Nam on tháng 8 06, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.